1001 Cách Diệt Trà Xanh FULL



Phí Nhã Ninh thay đổi sắc mặt.Đúng vậy, sau khi Ôn Dương hối hận vì cuộc hôn nhân ấy, cha cô ấy đã giúp cô ấy đính hôn thêm lần nữa vì lợi ích của gia đình mà chẳng quan tâm cô ấy muốn hay không.Nghe bảo, nguyên văn cha cô ấy nói: “Cha nuôi mày lớn tới chừng này, cơm ăn áo mặc đều là những gì tốt nhất, tới lúc mày báo đáp cha rồi.”Hôn nhân là cách dễ nhất, đáng tin nhất để hai nhà trao đổi lợi ích với nhau.Với tư cách là con cái của các đại gia tộc, được hưởng thụ lợi ích gia tộc cũng cấp, họ sẽ phải trả công tương đương với những gì đã nhận.Nhất là phụ nữ, thường thường sẽ không được xem xét để trở thành người thừa kế công ty, mà phải hy sinh bản thân để kết thông gia, đem lại lợi ích cho gia tộc.Ta hỏi cô ấy: “ Cô cam tâm sao?”Lông mi Phí Nhã Ninh run rẩy, khuôn mặt hơi ảm đạm, cô ấy tự giễu nói: “Không cam tâm thì sao chứ? Tôi được chọn sao?”“Tôi không giống cô.

Vì trong nhà xảy ra chuyện, nên cô có cơ hội thượng vị.

Cô muốn hủy bỏ hôn ước thì hủy bỏ.

Tôi có cái quyền ấy sao?”“Nếu như tôi cho cô cơ hội này thì sao?”Phí Nhã Ninh ngừng nói, mơ hồ nhìn tôi.“Bản thân cô còn khó bảo toàn, cô dựa vào cái gì mà nói vậy với tôi?”“ Với lại, không phải cô muốn tôi đi câu dẫn Ôn Dương, phá hỏng tình cảm của họ chứ? Tôi không đi, tôi có đạo đức đấy.”Tôi run run khóe miệng, im lặng đặt một phần hợp đồng lên bàn.“Hợp tác với tôi, hợp tác với nhà họ Ôn.

Hãy để cha cô thấy giá trị của cô.

Tới lúc đó, nhà họ Ôn sẽ thành hậu thuận của cô, giúp cô hủy bỏ hôn ước.”“Tôi biết cô đang muốn cười nhạo, nói tôi khoác lác.

Nhưng cô dám đánh cược với tôi một lần không? Đánh cược bằng dũng khí của người phụ nữ.”Phí Nhã Ninh chăm chú nhìn bản hợp đồng trên bàn, khuôn mặt có hơi xúc động.Tôi nói tiếp: “ Về việc dư luận có ý kiến trái chiều về tôi, cô tưởng công ty tôi không xử lý được sao?”Tôi nhắc Phí Nhã Ninh xem hot search hiện tại.Trên mạng bắt đầu xuất hiện vài clip, nội dung thảo luận bên trong đều là tôi.Những người trong clip đó đều là phụ nữ, mỗi người một công việc khác nhau.“Tôi từng gặp cô ấy trong một nhà hàng, lúc đó tôi bị bạo lực gia đình.

Chồng cũ liên tục đấm đá tôi.

Chuyện đó cũng từng lên hot search, nếu không tin mọi người có thể tra thử.

““Tôi đã từng giống những người phụ nữ khác, tưởng tượng sau khi kết hôn sẽ được chồng yêu thương.

Tôi một lòng làm người vợ đảm, vì hắn mà sinh con đẻ cái, chú tâm làm một bà nội trợ, làm một người mẹ.”“Sự hy sinh của ta đổi lấy sự ghét bỏ của hắn, đổi lấy vết thương chồng chất.

Giám đốc Ôn cho tôi cuộc đời mới.

Cô ấy cổ vũ, động viên tôi đi làm.

Nói công ty nhà họ Ôn có nhà xưởng, trong đó có đầy đủ nhà trẻ và kí túc xá, để tôi không phải lo lắng về sau.”“ Thử hỏi một người chỉ biết phân biệt, kì thị giai cấp, sẽ thấy tôi, sẽ giúp tôi sao?”“Hưởng thụ tình yêu không sai.

Nhưng chúng ta cũng có thể là chính mình trong tình yêu ấy.”“Mẹ tôi hiện tại đang là bảo mẫu của nhà họ Ôn.

Mà mọi người thấy đó, mẹ tôi là một người tàn tật, thiếu một cánh tay.

Còn tôi là một cô giáo.

Tôi từng cố gắng sống sót trong xã hội này, đã từng buông xuôi chính mình.

Nhưng cô Ôn là một người lương thiện, cô ấy không xem thường tôi, thậm chí còn giúp tôi tìm giáo viên và tài liệu giảng dạy, để tôi có dũng khí đứng trên bục giảng….”“Tôi là tổng bí thư của cô Ôn, tôi họ Lâm.

Mọi người nhìn tôi mặc quần áo ngăn nắp, có công việc tốt, cảm thấy bối cảnh gia đình tôi rất tốt phải không? Nhưng tôi tới từ vùng núi.

Phụ nữ ở đây đều bỏ học từ năm 16, 17 tuổi, chỉ có thể ra ngoài làm công hoặc lựa chọn lấy chồng.

Nhưng cô ấy đã giúp tôi, tôi muốn tới trường, muốn thoát khỏi núi cao trùng trùng điệp điệp đã từng vây nhốt tôi.

Là cô ấy đã cho tôi một cơ hội…”Phí Nhã Ninh yên lặng xem những video kia, lại càng không ngẩng đầu nhìn tôi, cứ như đây là lần đầu nhận biết tôi.Tôi không rơi vào bẫy của Nguyễn Nguyễn, thậm chí trong những video này còn không hề nhắc tới cô ta.

Hơn nữa còn cho cô ta một đòn chí mạng, công kích cái hình tượng “ được nuông chiều” của cô ta.Vì những người phụ nữ trong những video ấy đều dựa vào bản thân mà sống, hơn nữa còn sống rất tốt.

Họ đều dũng cảm phấn đấu trong xã hội này.Về việc kì thị, phân biệt đối xử nghề nghiệp, nghề nghiệp và hoàn cảnh của bọn họ đã nói rõ tất cả, từng chuyện đều có thể tra được.Mà tôi vốn cũng không định xử lý những uy hiếp dư luận mà Nguyễn Nguyễn đem tới.

Vì tôi muốn vụ này lan tới từng ngóc ngách, để ta mượn gió bẻ măng, dựng lên hình tượng mới cho bản thân.Dùng ơn báo oán.Tôi đẩy hợp đồng về phía cô ấy.“Cô xem, tương lai của họ còn có thể thay đổi, huống chi là cô.

Cô nguyện ý lấy một người mình không yêu, nguyện ý để hôn nhân thành sợi dây thừng trói chặt chính mình sao?”“Theo hướng dư luận, chúng ta có thể thắng đậm, hai bên cùng có lợi, đúng không?”.


Nhấn để mở bình luận

1001 Cách Diệt Trà Xanh FULL