1001 Cách Diệt Trà Xanh FULL



Phí Nhã Ninh đồng ý hợp tác với tôi, trước khi rời đi, cô ấy hỏi tôi tại sao tôi lại chọn cô ấy làm đối tác.

Tôi mỉm cười, nói rằng một người sinh ra không phải là phụ nữ, mà cô ấy trở thành phụ nữ.

Trích dẫn này đến từ cuốn "The Second S3x - Giới tính thứ hai" của Simone de Beauvoir.

Đồng thời, tôi lấy ra mấy tấm ảnh trang sức đưa cho cô ấy, tôi giúp cô, đổi lại cô cũng giúp tôi.

Tôi đã tìm kiếm tung tích của những viên ngọc này, dù sao thì mối quan hệ của nhà họ Phí trong giới trang sức cũng lớn mạnh hơn tôi rất nhiều.

Tôi đã thu thập những viên ngọc này trong một thời gian dài, nhưng không tìm thấy chúng trong đống đổ nát của trận hỏa hoạn năm đó.

Giờ đây, hướng dư luận trên mạngđã thay đổi mạnh mẽ, chủ đề về sự độc lập của phụ nữ đang dần trỗi dậy.

Những lời trước Nguyễn Nguyễn đã không còn được tung hô như trước, ngược lại còn bị cư dân mạng ném đá.

"Khó trách người ta coi thường cô, đúng là đồ đã vô dụng còn lười biếng!""Tôi chê, mỗi ngày bắt đàn ông vất vả mua quà cho mình, lại còn vênh mặt khoe khoang, quả thật vô liêm sỉ!""Miễn là cô chăm chỉ làm việc để xây dựng mái ấm, giúp đỡ chồng mình, tôi vẫn có thể tôn trọng cô.

Nhưng như thế này thì đúng thật là rác rưởi!"Nguyễn Nguyễn ngày nào cũng đi mua sắm, những bức ảnh cả người đều mặc đồ hiệu xa xỉ mới nhất của cô ta cũng được tung lên mạng.

Ôn Dương thì ở bên ngoài, trời nắng như thiêu như đốt.

Một video cậu ta ăn bát mì nhỏ giá vài tệ ở quầy hàng bên đường bị tung lên mạng.

Cư dân mạng càng bênh vực tôi dữ dội hơn, trả lại hết cho Nguyễn Nguyễn thái độ bắt nạt trên mạng trước đó.

Nguyễn Nguyễn suy sụp và bắt đầu gọi điện cho tôi mỗi ngày, cầu xin tôi hãy để cô ta yên.

Tôi chẳng nói gì ngoài việc cười "hehe".

Tôi là một người phụ nữ, nhưng cũng không phải gái nhà lành.

Một số cư dân mạng cũng bắt đầu xin lỗi tôi, nói rằng họ đã quá đáng với tôi vào thời điểm đó, hy vọng tôi tha thứ cho họ.

Tôi bỏ qua hết tất cả những điều này, vì tôi đang bận phát triển một dòng sản phẩm mới, tôi muốn tận dụng làn sóng lớn này để mang lại dòng chảy khổng lồ, thu hút nhiều phụ nữ hơn.

Rốt cục thì, việc thành lập một dòng sản phẩm mới sẽ xuất hiện thêm nhiều vị trị ứng tuyển cho phái nữ, giúp họ bước ra khỏi vùng giới hạn của mình, những khuôn khổ do gia đình họ vạch ra, tôi muốn họ đấu tranh mạnh mẽ, cho họ biết rằng việc nhà và con cái không chỉ là trách nhiệm của phụ nữ.

Tôi muốn họ biết rằng, việc tìm được một người đàn ông tốt, chiếm được trái tim của anh ta không phải là con đường duy nhất trong cuộc đời họ.

Tất nhiên, hàng loạt hành động này của tôi cũng vấp phải một số lời giễu cợt, cho rằng tôi đang mắc chứng "hoang tưởng bị ngược đãi".

Và những lời giễu cợt này thường đến từ đàn ông.

Tôi không quan tâm.

Trong thế giới tiểu thuyết này, tôi đang đi trên một con đường mạo hiểm, tôi đã vi phạm sắp xếp ban đầu của nó, tôi đã khiến cho lời thoại, thậm chí là hào quang của nhân vật chính thành ra một mớ hỗn độn.

Nhưng cốt truyện chính thì vẫn xảy ra.

Nguyễn Nguyễn có thai.

Tôi nghĩ về kết cục của mình trong cuốn tiểu thuyết này.

Tôi sẽ bị đứa con trai thiên tài ba tuổi của cô ta hack hệ thống của công ty, giá cổ phiếu giảm mạnh, và cuối cùng tay trắng mà chết.

Nguyễn Nguyễn gửi cho tôi một tin nhắn nói rằng sau khi bị bắt nạt trên mạng, cô ta đã bị sang chấn tinh thần.

"Chị, em có thai rồi, đứa bé là con của anh Dương.

Bây giờ, chị nên trả lại tài sản mình đã chiếm đoạt của anh ấy.

Tốt nhất là chị nên dọn ra khỏi nhà, nếu không nhỡ em không vui, đến lúc đó có thể sẽ không sinh được em bé!”Khi Ôn Dương đưa Nguyễn Nguyễn về nhà, Phí Nhã Ninh đang uống trà với tôi.

Gần đây mọi chuyện diễn ra rất thuận lợi với cô ấy.

Việc hợp tác với tôi lúc đầu bị cha cô ấy phản đối kịch liệt, nói rằng hai người phụ nữ thì có thể tạo ra danh tiếng gì?Cho đến khi Phí Nhã Ninh ném một bản báo cáo tài chính đầy khả quan lên bàn ông ta.

Cha cô ấy chỉ biết ngậm miệng, thậm chí đề nghị hủy hôn ước của cô ấy cũng được chấp nhận.

Rốt cục, một đứa con gái có ích không phải tốt hơn một đứa con rể chưa chắc đã làm mình hài lòng hay sao?Sau khi trả lời cuộc gọi của bảo mẫu, tôi ném điện thoại lên bàn với khuôn mặt tức giận.

"Làm sao vậy, ai chọc giận cô?" Phí Nhã Ninh cười nhấp một ngụm trà.

"Nguyễn Nguyễn mang thai rồi""Phùuu!"Tôi bình tĩnh lau nước trà trên mặt, Phí Nhã Ninh vội vàng lấy khăn giấy giúp tôi lau mặt.

"Tôi xin lỗi tôi xin lỗi.

"Tôi lườm cô ấy một cái, suy nghĩ một hồi hay là đứng dậy chuẩn bị về nhà.

Phí Nhã Ninh hét lên sau lưng tôi: "À này, đã có tin tức những viên ngọc cô nhờ tôi điều tra rồi, hai ngày nữa tôi sẽ đưa cho cô!"Tôi vẫy tay ra hiệu mình đã biết.

Vừa đến cửa nhà, tôi đã nghe thấy một tràng cười nói vui vẻ.

Tôi nghe tiếng Nguyễn Nguyễn nhẹ nhàng nói: "Đứa trẻ này rất hay làm khó con, gần đây lại khiến con nôn nghén không ngừng, vì thế con rất muốn ăn món canh do chị nấu! ".


Nhấn để mở bình luận

1001 Cách Diệt Trà Xanh FULL