Sau Khi Nhận Được Một Hòn Đảo Ta Vô Tình Dưỡng Thành Đỉnh Cấp Khu Nghỉ Dưỡng



Không phải chủ bá, nhưng Lâm Hầu Đồng sở hữu một tài khoản mạng xã hội chuyên về truyền thông.

Bình thường, cô nhận các hợp tác quảng bá, quay video giới thiệu cửa hàng, và thỉnh thoảng livestream.

Cô đã bắt đầu làm video ngắn từ khi còn là sinh viên năm hai, sau khi học các kỹ năng quay phim và chỉnh sửa video từ hội đoàn trường.

Nhờ vậy, cô đã dần dần tích lũy được 250.000 người theo dõi trong vài năm qua.

Trước đây, cô cũng tham gia vào một số hội nhóm và quay khá nhiều video ẩm thực thu hút lượng người xem cao.

Tuy nhiên, vì một số lý do và mâu thuẫn với hội nhóm, cô đã quyết định rời bỏ các hội nhóm ấy.

Từ nửa học kỳ sau đại học, Lâm Hầu Đồng tập trung vào việc quay video giới thiệu cửa hàng.

Khi Lý Dao Lâm liên lạc với cô, Lâm Hầu Đồng có chút ngạc nhiên.

Mặc dù họ không làm cùng ngành nghề và không thường xuyên giao lưu về công việc, nhưng Lâm Hầu Đồng vẫn thường xuyên theo dõi tin tức của lớp và biết rằng công ty thực tập của Lý Dao Lâm đã phá sản và cô đang bị nợ lương.

Lý Dao Lâm đã không liên lạc với bạn bè cùng lớp trong gần hai tháng và không ai biết tình hình hiện tại của cô.

Vậy tại sao cô lại đột nhiên tìm đến Lâm Hầu Đồng?

Mở tin nhắn riêng, Lâm Hầu Đồng thấy Lý Dao Lâm hỏi một câu hỏi kỳ lạ:

Lý Dao Lâm: "Hầu Đồng, có nhận quảng bá không?"

Tin nhắn được gửi đi 30 phút trước.

Lâm Hầu Đồng trả lời: "Quảng bá về cái gì vậy?"

Nghĩ ngợi một chút, Lâm Hầu Đồng bổ sung: "Công ty thực tập trước của cậu hiện tại ra sao?"

Lý Dao Lâm có lẽ đang bận nên không trả lời ngay.

Lâm Hầu Đồng đặt cơm hộp và đi rửa mặt.

Hơn mười phút sau, khi Lâm Hầu Đồng đắp mặt nạ trở lại, Lý Dao Lâm đã nhắn tin hồi âm:

Lý Dao Lâm: "Hừ, ông chủ vô lương tâm đã bỏ trốn sang nước ngoài rồi, tiền lương và tiền thưởng cũng không trả.

Đừng nhắc gì thêm về chuyện đó nữa.

Tớ nhớ cậu hay quay video giới thiệu địa điểm du lịch phải không? Tớ có một điểm du lịch muốn tìm người quảng bá, muốn biết cậu có hứng thú hay không."

Lâm Hầu Đồng đương nhiên là có hứng thú.

Sau khi rời bỏ các hội nhóm, lượng người theo dõi của cô đã giảm đi đáng kể và cô hiếm khi nhận được hợp tác quảng bá.

Giờ đây, có cơ hội hợp tác chủ động tìm đến, lại là về điểm du lịch, vừa có thể kiếm tiền vừa được đi du lịch, cô đương nhiên không thể bỏ lỡ.

Lý Dao Lâm gửi cho Lâm Hầu Đồng một số hình ảnh, video ngắn và định vị, nói: "Tớ muốn nhờ cậu quảng bá cho nơi này.

Tất nhiên, tớ muốn cậu phải đến đây phát trực tiếp, và tớ sẽ chi trả vé xe cho cậu."

"Tại sao cậu lại đến Du thị vậy?" Lâm Hầu Đồng có chút ngạc nhiên.

Du thị cách Dương thị hơn 400 km, và còn xa hơn quê nhà của Lý Dao Lâm.

Cô thậm chí nghi ngờ rằng Lý Dao Lâm có bị lừa đến Du thị hay không.

"Mình đang làm việc ở đây." Lý Dao Lâm trả lời một cách mơ hồ.

Thấy Lý Dao Lâm không muốn nói nhiều, Lâm Hầu Đồng cũng không hỏi thêm.

Cô chuyển sang chủ đề về phí quảng cáo.

Tài khoản của cô hiện có 250.000 người theo dõi, và thu nhập hàng tháng của cô cũng kha khá, khoảng vài chục nghìn tệ.

Mức phí cho một video quảng cáo của cô là 4500 tệ.

Tuy nhiên, hiệu quả của quảng cáo thì không thể đảm bảo.

Lượng người xem video của cô dao động từ 200.000 đến 500.000 người, do đó, không chắc là nó có thể đạt được mục tiêu mà Lý Dao Lâm mong muốn.

Đối tượng fan hâm mộ của Lâm Hầu Đồng chủ yếu tập trung ở Dương thị.

Hiện tại đảo Hành Châu chưa có gì hấp dẫn du khách từ Dương thị.




Nhấn để mở bình luận

Sau Khi Nhận Được Một Hòn Đảo Ta Vô Tình Dưỡng Thành Đỉnh Cấp Khu Nghỉ Dưỡng